Menu

Đà Lạt: Thông xe toàn tuyến đèo Prenn từ ngày 31/1/2024

30/01/2024 20:42:35

Sáng 30/1, UBND tỉnh Lâm Đồng có công văn hoả tốc gửi các đơn vị thống nhất cho xe lưu thông trên tuyến đèo Prenn – TP Đà Lạt. Tất cả các phương tiện (trừ xe tải) sẽ lưu thông hai chiều kể từ 8 giờ ngày 31/1, với tốc độ giới hạn không quá 60km/giờ.

Đèo Prenn đã hoàn tất thi công, chuẩn bị thông xe toàn tuyến

UBND tỉnh Lâm Đồng cũng giao Công an tỉnh lập chốt giao thông trên tuyến đường đèo để hướng dẫn người dân lưu thông trong những ngày đầu sau khi đèo thông xe. Đồng thời bố trí 2 phương tiện cứu hộ 24/24 trong các ngày từ 10/2 đến hết ngày 12/2/2024 tại giữa đèo Mimosa và đèo Prenn để kịp thời xử lý tình huống khi có tai nạn.

Lực lượng CSGT thường xuyên tuần tra, kiểm tra đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên tuyến đường đèo Prenn để kịp thời điều tiết, hướng dẫn, phân luồng giao thông phù hợp với tình hình thực tế.

UBND tỉnh yêu cầu Ban Quản lý dự án giao thông tỉnh thực hiện lắp đặt biển báo tổ chức phân luồng giao thông; khẩn trương bổ sung, hoàn thiện các nội dung công việc đã được Sở Giao thông Vận tải tỉnh thống nhất tại buổi làm việc ngày 26/1/2024; hoàn thành trước ngày 30/1/2024.

Chính quyền tỉnh giao Ban Quản lý dự án giao thông tỉnh phối hợp với nhà thầu thi công và các đơn vị liên quan kiểm tra, theo dõi các phát sinh hư hỏng (nếu có) và tình hình an toàn giao thông trên tuyến để kịp thời sửa chữa, khắc phục.

Ban Quản lý dự án cũng được giao chịu trách nhiệm quản lý, đảm bảo giao thông theo đúng quy định trong thời gian công trình hoàn thiện hồ sơ, thủ tục liên quan để thực hiện công tác nghiệm thu hoàn thành đưa vào sử dụng, bàn giao cho đơn vị quản lý./.

Nguyễn Hương

(theo dangcongsan.vn)

Nguồn: https://dangcongsan.vn/xa-hoi/da-lat-thong-xe-toan-tuyen-deo-prenn-tu-ngay-31-1-2024-658822.html

Bài viết cùng chuyên mục

Cứ 5 giây thế giới lại có một người chết vì tiểu đường, các nhà khoa học đang tìm cách ngăn chặn điều đó, bằng một phương pháp hứa hẹn chữa trị tận gốc căn bệnh này.

Phát hiện hành tinh cỡ Trái đất có khả năng có sự sống

Ngoại hành tinh TOI 700 e có kích thước xấp xỉ Trái đất, nằm trong vùng có thể ở được và cách chúng ta hơn 100 năm ánh sáng.

Không phải kim cương, đâu là vật liệu đắt nhất trên thế giới?

Vì khó sản xuất nên một số vật liệu có giá trị lên tới hàng triệu, hoặc thậm trí hàng tỷ USD cho mỗi gram.

Lục địa Châu Phi đang trong quá trình tách ra làm đôi, sẽ hình thành thêm một đại dương mới

Các mảng kiến tạo xung quanh châu Phi, vốn đang di chuyển dần xa nhau ra, sẽ phân tách châu lục này thành hai phần và tạo ra một đại dương mới trong hàng triệu năm nữa.