Menu

Lễ đón nhận Bằng khen của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo, phát huy truyền thống 50 năm xây dựng và trưởng thành, tuyên dương khen thưởng cho giáo viên, học sinh đạt thành tích xuất sắc năm học 2023 - 2024

18/04/2024 00:17:47

Ngày 17 tháng 4 năm 2024 - Trường Trung Học Cơ Sở Thị Trấn Sao Vàng, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức buổi lễ kỷ niệm hơn 50 năm xây dựng trưởng thành và đón nhận bằng khen của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo. Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng và tràn đầy cảm xúc.

Tiết mục văn nghệ chào mừng buổi lễ của các em học sinh trường THCS Sao Vàng.

Buổi lễ kỷ niệm đã diễn ra với sự tham dự của đồng chí Nguyễn Xuân Hải, Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện; Lãnh đạo LĐLĐ huyện; Đại diện lãnh đạo và chuyên viên phụ trách cấp học Phòng GD&ĐT Thọ Xuân; Đại diện lãnh đạo Trung Đoàn không quân 923, Các đồng chí Thường trực Đảng uỷ, HĐND, UBND, UB MTTQ, các ban ngành, đoàn thể thị trấn Sao Vàng; các doanh nghiệp đóng chân trên địa bàn.

Khách mời tham dự chương trình

Được thành lập đầu những năm 70 của thế kỉ XX trong suốt chặng đường hơn 50 năm xây dựng, trưởng thành và phát triển, được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân địa phương, sự quan tâm chỉ đạo sát sao của phòng Giáo dục và đào tạo huyện Thọ Xuân; Thầy và trò Trường Trung Học Cơ Sở Thị Trấn Sao Vàng không ngừng nỗ lực phấn đấu dạy và học nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, đặc biệt là chất lượng giáo dục.

Qua nỗ lực của giáo viên và nhân viên trường, cùng với sự ủng hộ và đóng góp của cộng đồng, Trường Trung Học Cơ Sở Thị Trấn Sao Vàng đã trở thành một ngôi trường tiêu biểu trong khu vực.

Nhà giáo Vũ Thị Thu Hồng, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng trường THCS thị trấn Sao Vàng đọc diễn văn khai mạc buổi lễ.

Sự kiện kỷ niệm này cũng đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong lịch sử của trường khi Trường Trung Học Cơ Sở Thị Trấn Sao Vàng được vinh danh bằng khen của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo. Đây là một sự công nhận cao quý cho những thành tựu và cống hiến không ngừng của đội ngũ giáo viên, nhân viên và học sinh trong suốt những năm qua.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Thọ Xuân trao Bằng khen của Bộ GD&ĐT và tặng hoa cho trường THCS thị trấn Sao Vàng.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Thọ Xuân tặng bằng khen của trường THCS Sao Vàng cho các giáo viên có thành tích suất sắc trong công tác giảng dạy.

Nhà trường luôn được xếp tốp đầu bậc THCS của huyện, nhiều năm liền đạt trường tiên tiến xuất sắc; Năm 2002 nhà trường được công nhận là trường chuẩn quốc gia đầu tiên của tỉnh Thanh Hóa; Năm 2004 nhà trường vinh dự được đón nhận huân chương lao động hạng 3

Đặc biệt năm học 2012 - 2013 nhà trường vinh dự được Chủ tịch nước tặng huân chương lao động hạng Nhì. Trong tất cả các năm học từ những năm 2010 đến nay nhà trường luôn đạt danh hiệu Tập thể lao động tiên tiến. Đặc biệt năm học 2022 - 2023 được nhận Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Đồng chí Lê Xuân Bàn Chủ tịch thị trấn Sao Vàng tặng hoa và phần thưởng của trường THCS Sao Vàng cho các học sinh có thành tích suất sắc trong năm học 2023 – 2024.

Nhà giáo Vũ Thị Thu Hồng, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng trường THCS thị trấn Sao Vàng chia sẻ: "Chúng ta cùng nhau chứng kiến một cột mốc quan trọng trong lịch sử trường hơn nửa thế kỷ tồn tại và phát triển. Đây là sự thể hiện sự đoàn kết và cống hiến của tất cả các thế hệ thầy cô giáo, học sinh  của nhà trường, và chúng ta tự hào vì đã đạt được những thành tựu đáng kể trong giáo dục và đào tạo."

Tiết mục văn nghệ chúc mừng nhà trường của các đồng chí Sỹ quan Quân chủng PKKQ.

Trường Trung Học Cơ Sở Thị Trấn Sao Vàng tiếp tục cam kết với sứ mệnh của mình trong việc cung cấp một môi trường học tập tốt nhất, đa dạng và phát triển toàn diện cho học sinh. Trường sẽ tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi giáo viên phát triển tư duy sáng tạo trong giảng dạy và lòng yêu nghề nghiệp.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

Một số hình ảnh trong đêm giao lưu văn nghệ các thế hệ học sinh của trường và đốt lửa trại truyền thống:

Lê Trung.

 

Bài viết cùng chuyên mục

Cứ 5 giây thế giới lại có một người chết vì tiểu đường, các nhà khoa học đang tìm cách ngăn chặn điều đó, bằng một phương pháp hứa hẹn chữa trị tận gốc căn bệnh này.

Phát hiện hành tinh cỡ Trái đất có khả năng có sự sống

Ngoại hành tinh TOI 700 e có kích thước xấp xỉ Trái đất, nằm trong vùng có thể ở được và cách chúng ta hơn 100 năm ánh sáng.

Không phải kim cương, đâu là vật liệu đắt nhất trên thế giới?

Vì khó sản xuất nên một số vật liệu có giá trị lên tới hàng triệu, hoặc thậm trí hàng tỷ USD cho mỗi gram.

Lục địa Châu Phi đang trong quá trình tách ra làm đôi, sẽ hình thành thêm một đại dương mới

Các mảng kiến tạo xung quanh châu Phi, vốn đang di chuyển dần xa nhau ra, sẽ phân tách châu lục này thành hai phần và tạo ra một đại dương mới trong hàng triệu năm nữa.