Khai trương không gian văn hóa lịch sử nghệ thuật 36 phố phường - Nét đẹp Hà Nội xưa và nay
Người Pháp có Paris, người Anh có London, người Tàu có Thượng Hải…Trong các sách vở, trên các báo đài, họ nói đến thành phố của họ một cách tha thiết mến yêu…
Chúng ta cũng có Hà Nội, một thủ đô với vẻ đẹp nghìn năm văn hiến văn vật, trung tâm văn hóa lịch sử của cả nước. Những gam màu thời gian, những trầm tích lịch sử, những góc phố rêu phong cổ kính, xen lẫn nhịp sống hối hả và tập nập của những gánh hàng rong, của Hà Nội 36 phố phường…




Có lẽ bởi vậy, « Khéo tay hay nghề - Đất lề kẻ chợ » như một thước đo chuẩn mực tại mảnh đất Thăng Long Kẻ Chợ này. Việc buôn bán kinh doanh luôn hội tụ những con người tinh hoa, họ tập hợp lại với nhau tạo ra những hàng hóa sản phẩm tinh xỏa, các phố phường hàng nào bán thức đấy…






Cafe Phố Hàng nơi gìn giữ, phát huy và lan tỏa những nét đẹp và giá trị văn hóa lịch sử nghệ thuật ông cha ta đã để lại.
* Giao lưu, chia sẻ và lan tỏa các giá trị văn hóa, lịch sử, nghệ thuật của Hà Nội 36 phố phường
* Xây dựng Hội Quán Bonsai Phố Cổ Hà Nội, nơi gìn giữ, phát huy và lan tỏa thú chơi nghệ thuật cây cảnh Hà Nội xưa và nay
* Tôn vinh các giá trị văn hóa Hà Nội xưa
- Thú chơi : chim cây cá cảnh
- Hoa : Hà Nội 12 mùa hoa
- Nhiếp ảnh : sưu tầm và chia sẻ tư liệu Hà Nội xưa
- Ẩm thực :Miếng ngon Hà Nội
- Lễ hội văn hóa : Tết Trung Thu, Tết Nguyên Đán
Vinh danh : các tác giả Vì Tình Yêu Hà Nội - Giải thưởng Bùi Xuân Phái
Bài viết cùng chuyên mục
- Phát triển Cù lao Chàm xứng tầm khu du lịch của quốc gia
- Việt Nam lọt top 5 quốc gia tốt nhất cho người nước ngoài năm 2025
- Công bố Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2025 với nhiều hạng mục hấp dẫn
- Ngành du lịch bứt phá để đạt mục tiêu đón 25 triệu lượt khách quốc tế
- 6 giải pháp để du lịch đặc khu Lý Sơn 'cất cánh'
- Festival Hoa-Kiểng Sa Đéc 2025: Bứt phá để khẳng định thương hiệu du lịch quốc tế
- Tìm giải pháp về khai thác giá trị văn hóa trong phát triển sản phẩm du lịch đặc thù



