Khởi động Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam
Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam (Online Friday 2024) diễn ra từ ngày 25/11 và kéo dài đến ngày 01/12/2024.
Khởi động Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam (Online Friday 2024) - Ảnh: N.M
Với thông điệp “Tự hào hàng Việt Nam” trên môi trường trực tuyến, đây là dịp hội tụ tinh hoa hàng Việt, trưng bày các sản phẩm Việt Nam chất lượng cao, lan tỏa niềm tự hào dân tộc và khẳng định cam kết của Bộ Công Thương trong việc đưa hàng Việt chinh phục mọi thị trường.
Điểm nhấn của Online Friday 2024 là không gian trải nghiệm hàng Việt Nam nổi bật bên cạnh sự tham gia của các thương hiệu nhập khẩu, chính hãng. Tại đây, cùng với những sản phẩm cam kết chính hãng từ các nhà bán hàng, chương trình còn giới thiệu nhiều sản phẩm Việt Nam chất lượng cao với ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn từ nhãn hàng cũng như từ các sàn thương mại điện tử.
Online Friday 2024 không chỉ là sự kiện mua sắm trực tuyến lớn nhất năm mà còn là minh chứng cho bước tiến mạnh mẽ của hàng Việt trong kỷ nguyên thương mại điện tử. Thông qua các hoạt động trải nghiệm và tương tác sáng tạo, doanh nghiệp Việt Nam không chỉ thu hút sự chú ý của người tiêu dùng trong nước mà còn hướng tới chinh phục mọi thị trường, khẳng định chất lượng và vị thế của sản phẩm Việt trên trường quốc tế.
Nhằm kích cầu tiêu dùng, mua sắm hàng Việt trên nền tảng TikTok Shop, đại diện của nền tảng này cho biết sẽ tung ra hàng loạt voucher ưu đãi 15 - 20% trong suốt Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam.
Hưởng ứng chương trình, sàn thương mại điện tử Lazada cũng sẽ tài trợ hàng ngàn voucher giảm giá với các mức 8%, 10%, và 12% với giá trị lên đến 400.000 đồng và các voucher miễn phí giao hàng. Đặc biệt, trong thời gian 60 giờ mua sắm trực tuyến, Lazada dành tặng khách hàng 1.000 voucher trị giá 50.000 đồng.
Đây là cơ hội tuyệt vời để các sản phẩm Việt ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người tiêu dùng, đồng thời thúc đẩy thói quen sử dụng hàng Việt, mở ra một kỷ nguyên mới cho ngành hàng Việt chất lượng sánh bước cùng các sản phẩm trên thế giới.
Theo Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương), một trong những mục tiêu quan trọng nhất của sự kiện năm nay là xây dựng mối liên kết chặt chẽ giữa công nghệ và người tiêu dùng, mang đến cơ hội mua sắm lý tưởng cho người tiêu dùng và tiếp tục thúc đẩy chuyển đổi số tại Việt Nam.
A.N
(theo dangcongsan.vn)
Nguồn: https://dangcongsan.vn/kinh-te/khoi-dong-ngay-mua-sam-truc-tuyen-viet-nam-684267.html
Bài viết cùng chuyên mục
- Hợp tác đầu tư Việt Nam - Lào phấn đấu sớm cán mốc 5 tỷ USD
- Thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia đồng bộ với mô hình chính quyền địa phương hai cấp
- Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng luận bàn về giải pháp thúc đẩy tăng trưởng kinh tế cao và bền vững
- 6 tháng đầu năm 2025: Vốn FDI thực hiện cao nhất cùng kỳ 5 năm
- 6 tháng đầu năm, xuất khẩu nông, lâm, thủy sản tăng hơn 15%
- Gần 2 tháng triển khai Nghị quyết 68-NQ/TW: Kết quả bứt phá với những con số ấn tượng
- Giảm thuế giá trị gia tăng từ 01/7/2025 đến hết 31/12/2026