Menu

TRẦM HƯƠNG MỘC A LAM

21/06/2024 20:33:09

Một nốt trầm tỏa hương giữa nhịp sống sôi động của phố cổ Hà Nội. Trầm hương Mộc A Lam hiện lên như một điểm dừng chân thanh tịnh, nơi lưu giữ những giá trị tinh hoa của Người dân Việt, là điểm đến quen thuộc của những người yêu thích trầm hương mỗi dịp đến phố cổ tìm lại chút tinh túy thanh tao và hoài cổ  mang danh Trầm Hương Đất Việt.

Với tình yêu, sự đam mê, tâm huyết và trách nhiệm nối tiếp với truyền thống quê hương và gia đình làm nhang Trầm xứ Bắc bà Huyền Lưu chủ Thương hiệu Trầm hương Mộc A Lam đã dày công tìm hiểu, gìn giữ và phát triển những sản phẩm trầm hương chất lượng truyền thống thuần túy thiên nhiên nhằm giới thiệu đến bạn bè trong nước và  quốc tế  một sản vật độc đáo mà mẹ thiên nhiên ưu đãi chỉ dành riêng  cho đất Việt.

Nép mình khiêm tốn tại một góc nhỏ của khu phố cổ, Mộc A Lam không ồn ào quảng bá, không đánh bóng tên tuổi, không giăng đèn kết hoa, trầm tĩnh nhỏ nhắn và đơn giản nhưng bất cứ một ai bước chân qua con phố này khi đứng trước cửa số nhà 52 phố Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội đều thốt lên lời tán thán về mùi hương ngọt ngào thơm ngát vương vấn tâm trí níu giữ chân người.

Khách lưu giữ mùi hương ấy như một kỷ niệm đẹp về Văn hóa và lối sống của người Hà Nội.

Mộc A Lam cung cấp đa dạng các sản phẩm trầm hương, từ trầm miếng, trầm bột, nhang trầm, vòng tay trầm đến các sản phẩm cao cấp như trầm cảnh, trầm nghệ thuật. Tất cả sản phẩm đều được sản xuất từ nguồn nguyên liệu trầm hương tự nhiên, khai thác từ những vùng núi cao tại Khánh hòa , Quảng Nam, Huế, Đăk Lắk… là những vùng địa lý có chất lượng Trầm Hương nổi tiếng thế giới.

Mộc A Lam luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng cho nên từ khâu chọn lọc nguyên liệu đến quy trình sản xuất đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường, đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất với mùi hương đặc trưng của núi rừng đất Việt.

Giá trị cốt lõi: Tâm - Tín - Trí là tiêu chí mấu chốt trong hoạt động hoạt động  xuyên suốt của cơ sở

Tâm là sự tận tâm, nhiệt huyết với nghề, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Tín là sự uy tín, trung thực trong kinh doanh, luôn giữ chữ tín với khách hàng và đối tác.

Trí là sự sáng tạo, đổi mới, không ngừng tìm tòi và phát triển những sản phẩm trầm hương chất lượng cao.

Sứ mệnh của Mộc A Lam là gìn giữ và phát huy tinh hoa trầm hương Việt, mang đến cho khách hàng những sản phẩm trầm hương chất lượng, góp phần nâng cao giá trị văn hóa truyền thống của Việt Nam.

Tầm nhìn của Mộc A Lam là phấn đấu trở thành thương hiệu trầm hương uy tín hàng đầu tại Hà Nội, được khách hàng trong nước và quốc tế tin tưởng lựa chọn.

Trầm hương với mỹ danh là Vua của các loại gỗ, mùi hương của các vị Thần. Trầm Hương là linh bảo được đúc kết từ đất trời mưa nắng gió của dải đất thiêng hình chữ S mang đậm những nét văn hóa và lịch sử lâu đời, gắn liền với Truyền thống dựng nước và giữ nước của ông cha ta. Là tặng phẩm thượng hạng của Quân vương nước Việt dành cho Quốc vương của các nước khác, là nguyên liệu để chế tác những mặt hàng xa xỉ và cũng là dược liệu quý hàng đầu trong danh sách các dược liệu quý hiếm, là thượng phẩm dâng lên các đấng tối cao Giáo chủ của tất cả các đạo giáo trong những nghi thức lớn nhất.

Tắm mình trong mùi hương lấy lại sức lực và tinh thần sau những bon chen của cuộc sống đời thường Trầm hương Mộc A Lam là một thương hiệu uy tín, chất lượng, với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực trầm hương. Mộc A Lam luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm trầm hương chất lượng cao, góp phần nâng cao giá trị văn hóa truyền thống của Việt Nam. Giữa lòng phố cổ Hà Nội, Mộc A Lam hiện lên như một nét trầm thanh tịnh, lưu giữ những giá trị tinh hoa của trầm hương Việt.

Thắng Nguyễn

(theo Tạp chí Thông tin và Phát triển)

Bài viết cùng chuyên mục

Công bố Logo và giới thiệu cuộc thi Hoa hậu Văn hóa Du lịch Việt Nam

Viện nghiên cứu các vấn đề xã hội xin trân trọng công bố Logo chính thức của cuộc thi Hoa hậu Văn hóa Du lịch Việt Nam thuộc chuỗi hành trình của Dự án công đồng "Tôi yêu Văn hóa Du lịch Việt...

Dự án: VÌ NGƯỜI VIỆT HIỂU VỀ TRÀ VIỆT

Việt Nam, với nền văn hóa trà phong phú và đa dạng, việc uống trà đã trở thành một thói quen trong đời sống hàng ngày của người Việt. Từ những chén trà đá vỉa hè, trà túi lọc tại nhà, đến...

Hà Nội, thành phố của di sản văn hóa, từ lâu đã trở thành nơi lưu giữ và phát triển nhiều loại hình diễn xướng dân gian đặc sắc, trong đó có hát Xẩm. Không chỉ là âm nhạc, Xẩm còn là tấm...

Thanhn Hóa: Khai giảng “Chương trình kiến tạo giải pháp về nước 104”

Ngày 13/9/2024, tại Trung tâm hướng nghiệp dạy nghề & Giới thiệu việc làm tỉnh Thanh Hóa, Công ty CP Nước GMT đã khai giảng “Chương trình kiến tạo giải pháp về nước 104”.